Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Mua tủ lạnh công nghiệp ở đâu?

Mua tủ lạnh công nghiệp ở đâu? Tủ lạnh công nghiệp nào là uy tín và chất lượng? Có lẽ đây là các câu hỏi hiện ra đầu tiên khi quý khách hàng có nhu cầu tìm mua nó. Hãy đến với Sun Dance, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để sở hữu được một chiếc tủ lạnh công nghiệp chất lượng với công nghệ hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.
Sau đây là một số loại tủ lạnh công nghiệp với các chức năng, cấu tạo cũng như hình dáng đa dạng để quý khách hàng có thể tìm mua sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Tủ làm mát và tủ làm đông
mua tu lanh cong nghiep o dau
Tủ Lạnh Công Nghiệp
Trên thị trường hiện tại, tủ lạnh công nghiệp được chia làm 2 loại chính là tủ mát và tủ đông. Với những loại thực phẩm như rau, củ, quả hay trái cây… thì bảo quản trong tủ mát với nhiệt độ trung bình 2-5oC. Còn phía tủ đông, nhiệt độ làm đông trung bình dưới -0oC và thích hợp dùng trong việc bảo quản thực phẩm như thịt, cá… Đối với những gian bếp nhỏ thì nên sử dụng loại có luôn các ngăn làm mát và ngăn làm đông vào trong một tủ để tiết kiệm không gian cũng như lượng điện tiêu thụ.
Tủ lạnh 1 hoặc nhiều cánh cửa
Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem, khi mở cánh cửa thì không khí bên ngoài tràn vào, hệ thống làm lạnh phải hoạt động liên tục nhằm duy trì nhiệt độ ổn định trong ngăn. Nếu không khí tràn vào nhiều tất nhiên tủ lạnh phải hoạt động nhiều hơn làm tiêu tốn điện chưa kể là thực phẩm dễ bị hư hỏng do chênh lệch nhiệt độ.
tu lanh cong nghiep
Tủ Lạnh Công Nghiệp 4 cửa
Việc thiết kế nhiều cánh cửa tủ sẽ khắc phục được điều này, giúp hạn chế được sự hao phí điện năng. Muốn lấy thực phẩm ở ngăn tủ nào thì bạn chỉ cần mở ngăn đó và không ảnh hưởng gì đến các ngăn còn lại. Tủ lạnh công nghiệp 4 cánh hoặc 6 cánh là 2 loại được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Tủ lạnh làm mát trực tiếp hoặc gián tiếp
Công nghệ làm lạnh trực tiếp từ bên trong tủ bằng các dòng khí đối lưu, không cần đến hệ thống quạt làm mát. So với các dòng máy có cùng dung tích và chức năng tương đương, dòng máy này có giá thành thấp hơn.Tuy nhiên, loại tủ lạnh này cũng tồn tại một số loại nhược điểm, điển hình trong số đó là bạn phải xả tuyết thủ công.
Để khắc phục nhược điểm nhanh bám tuyết và phải xả thủ công, các nhà sản xuất đã cho ra đời một số dòng tủ làm lạnh gián tiếp bằng phương pháp tuần hoàn không khí, sử dụng quạt tạo gió giúp các luồng khí lạnh được phân bổ đều cho các ngăn. Với hệ thống làm lạnh này, tủ lạnh công nghiệp sẽ tự động xả tuyết theo chu kì đã lập trình sẵn trước đó và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được chu kì theo ý muốn. Tuy nhiên, khi xả tuyết tủ sẽ tự tắt rồi sau khi hoàn thành chu kì sẽ khởi động lại, việc này xảy ra quá nhiều lần sẽ làm giảm đi tuổi thọ của tủ lạnh bếp nhà hàng.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu và cần được tư vấn rõ hơn về các loại tủ lạnh công nghiệp, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUN DANCE
Tầng 6, 728 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP HCM, Việt Nam
Hotline : (08)38362088
Email : marketing@sundanevn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét