Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Lựa Chọn Tủ Mát Công Nghiệp Như Thế Nào Là Phù Hợp?

Lựa chọn tủ mát công nghiệp như thế nào là phù hợp?

Nhà hàng hay quán ăn cần bảo quản rau củ quả, trái cây hay ướp lạnh đồ uống thì cần đến một chiếc tủ mát công nghiệp. Loại sản phẩm này có dung tích lớn, được làm từ chất liệu inox không gỉ, bền và chịu được sự va đập cao.
Hiện nay trên thị trường, tủ mát công nghiệp rất đa dạng với công dụng, cấu tạo khác nhau. Bài viết lần này của thietbihanquoc.vn sẽ giới thiệu đến mọi người cách phân loại một số loại tủ mát hiện nay.

Phân theo cấu tạo ngoài: Tủ mát 1 cửa hay tủ mát nhiều cửa


Tủ mát 1 cửa có dung tích và giá thành thấp, phù hợp cho nhiều cửa hàng hay quán ăn nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nhược điểm của loại tủ này chính là khả năng bảo quản thực phẩm ít, hao tốn điện năng không cần thiết.
Đối với các lại tủ mát công nghiệp 2 cánh cửa trở lên thì dung tích lớn, có khả năng lưu trữ được một lượng thực phẩm nhiều. Chúng ta cũng có thể phân loại và sắp xếp thực phẩm, rau củ quả vào những ngăn lạnh có nhiệt độ khác nhau giúp chúng lâu hỏng hơn.
Ngoài ra, trong các sản phẩm tủ mát nhiều cửa còn kết hợp việc làm mát và làm đông trong các ngăn lạnh khác nhau.

Phân loại theo cấu tạo trong: Làm mát trực tiếp và làm mát gián tiếp

Làm mát trực tiếp: Đây là công nghệ truyền thống, được làm lạnh bởi các luồng không khí đối lưu và được sử dụng đa số trong các sản phẩm điện lạnh. Tuy nhiên, nó gây ra hiện tượng bám tuyết trong các ngăn làm ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh và tiêu tốn điện năng. Vì vậy, giá của nó trên thị trường thấp nên vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Làm mát gián tiếp: Đây là công nghệ làm mát mới bằng hệ thống quạt nên luồng khí lạnh được phân bố đều đặn giữa các ngõ ngách trong ngăn tủ. Bên cạnh đó, tủ mát công nghiệp này còn có chế độ tự động xả tuyết định kì và bạn không cần phải tiêu tốn thời gian cho vấn đề này nữa. Tuy nhiên, mỗi lần xả tuyết hệ thống tự ngắt nguồn rồi khởi động lại cho nên tuổi thọ của tủ không dài.
Để cập nhật những dòng sản phẩm tủ mát công nghiệp mới nhất, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc xin vui lòng liên hệ Công ty Sun Dance.
Click tham khảo sản phẩm tủ mát công nghiệp
Mua tủ lạnh công nghiệp ở đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét